TÌM KIẾM

TẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ

08/12/21
| Admin
Chia sẻ:

Tại sao nên định cư Malta? Malta là một quốc gia có vị trí vô cùng chiến lược. Là một quốc đảo của Nam Âu, nằm ngay trung tâm Địa Trung Hải. Nơi đây quanh năm có khí hậu ôn hoà và bao phủ bởi ánh nắng mặt trời. Chính những điều này đã trở thành lợi thế khiến Malta thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc.

tại sao nên định cư Malta?

Tại sao nên định cư Malta?

Tại Malta chỉ số phát triển con người, hệ thống giáo dục, y tế hay phúc lợi xã hội đều đạt tiêu chuẩn châu Âu. Những điều đó đã đủ khẳng định chất lượng đời sống cao tại Malta. Và những điều đó đáng để các nhà đầu tư định cư tại quốc gia này.

tại sao nên định cư Malta?

Kinh tế thịnh vượng

Malta là quốc gia duy nhất thuộc 4 tổ chức lớn: EU, Schengen, Commonwealth và Eurozone. Chính phủ Malta luôn thực hiện nhiều chính sách thu hút các nhà đầu tư.

Khi được cấp quốc tịch Malta, các nhà đầu tư sẽ trở thành công dân Châu Âu. Nhà đầu tư hưởng quyền tự do đi lại tới tất cả 28 quốc gia châu Âu và Thụy Sĩ. Các nhà đầu tư được phép thành lập doanh nghiệp ở Malta và được cấp hộ chiếu Malta cho phép họ được miễn thị thực khi đến hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có cả Mỹ.

kinh tế thịnh vượng

Thị trường lao động tại Malta đa dạng và có nhiều cơ hội việc làm cho người nước ngoài. Tại đây có rất nhiều công ty quốc tế trong lĩnh vực tài chính và công nghệ thông tin. Nơi đây tạo ra công ăn việc làm cho nhiều lao động. Và thường được trả lương cao hơn so với hầu hết công ty địa phương.

Văn hoá đa dạng

Malta trở thành một quốc gia đa dạng về sắc tộc. Vì nơi đây pha trộn các nền văn hóa, truyền thống nhờ vào việc tăng cường chính sách nhập cư. Tại quốc gia này luôn có những nét độc đáo về văn hóa, các lễ hội truyền thống hằng năm như: La-Festa, Carnaval hay các nghi lễ vô cùng thú vị tại đây.

Cũng chính vì thế, Malta thu hút các nhà đầu tư có mong muốn định cư Châu  Âu. Tính đến nay tại Malta có 7 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

văn hoá đa dạng

Thiên nhiên và khí hậu

Đất nước Malta có rất nhiều vịnh nằm dọc theo bờ biển nhấp nhô tạo ra các cảng biển vô cùng đẹp. Địa hình bao gồm đồi thấp và đồng bằng. Điểm cao nhất của Malta thuộc vách đá Dingli cao 253m.

Malta thuộc về khu vực khí hậu Địa Trung Hải, quanh năm mát mẻ và ôn hòa. Nơi đây nổi tiếng với nước biển trong xanh như ngọc, các thành phố quyến rũ và một bầu không khí thoải mái. Malta là quốc gia đáng để định cư và sinh sống.

thiên nhiên và khí hậu

Nhịp sống và con người tại Malta

Malta được bao phủ bởi ánh nắng mặt trời quanh năm. Bầu không khí đó giúp giảm căng thẳng cho cuộc sống ở Malta so với các nơi khác của Châu Âu. Nhịp sống ở đây thường chậm và thoải mái, thích hợp cho những người muốn thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Con người nơi đây vô cùng hòa đồng và thân thiện. Người dân Malta lại vô cùng tử tế và hiếu khách . Đặc biệt là ở các thành phố và thị trấn nhỏ, hầu hết mọi người luôn sẵn sàng để giúp đỡ bằng mọi cách. Hơn hết, Malta không giống như những nơi khác, người nước ngoài hiếm khi gặp các đối tượng lừa đảo

tại sao nên định cư Malta?

Quyền lợi khi trở thành công dân Malta

Khi trở thành công dân Cộng hòa Malta sẽ được miễn thị thực tới hơn 180 quốc gia. Bên cạnh đó, nhà đầu tư được tự do di chuyển tới các nước Vương Quốc Anh, Khối EU và Hoa Kỳ. Ngoài ra, khi trở thành công dân của đất nước này, các nhà đầu tư có thể tự do làm việc tại Anh, Đức và Hà Lan.

Người dân định cư cũng được quyền hưởng hệ thống giáo dục và y tế hoàn toàn miễn phí. Chính phủ Malta cũng thực hiện các chính sách miễn giảm học phí từ mẫu giáo đến trung học. Hơn hết, chi phí đi lại của học sinh từ lớp 1 sẽ đi học bằng xe bus miễn phí, mẫu giáo thì có người tới đón.

Bên cạnh đó, hệ thống thuế thấp và có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ cho thường trú nhân Malta.

quyền lợi

Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP)

Thường trú nhân Malta (MPRP)

Cả gia đình 4 thế hệ: vợ/chồng, con cái, ba mẹ, ông bà (của cả vợ và chồng) có thể cùng được cấp visa.

Điều kiện:

  • Nhà đầu tư phải đủ 18 tuổi trở lên;
  • Có lý lịch trong sạch;
  • Đáp ứng yêu cầu đầu tư với ngân sách để tham gia chương trình. Đầu tư từ 500,000 EUR trong đó tối thiểu 150,000 EUR là tài sản chính. Nhà đầu tư cần đầu tư ít nhất 5 năm vào bất động sản và đóng góp cho Chính phủ.

Đầu tư tối thiểu 5 năm vào bất động sản và đóng góp cho Chính phủ, cụ thể:

  • Mua bất động sản 300,000 EUR tại khu vực Nam Malta/Gozo. Hoặc 350,000 EUR tại các khu vực còn lại và đóng góp cho Chính phủ 2,.000 EUR hoặc;
  • Thuê bất động sản từ 10,000 EUR/năm tại khu vực Nam Malta/Gozo. Hoặc 12,000 EUR tại các khu vực còn lại và đóng góp cho Chính phủ 58,000 EUR.

Ngoài ra, tại Portico & Bridge, chúng tôi có sự hỗ trợ trực tiếp từ Tiến sĩ Michaela Millo LL.B (Hons), M.Adv (Melit.) Bà cũng là Tiến sĩ Luật sư được Cơ quan Di trú Malta (Residency Malta Agency). Bà được cấp giấy phép AKM với số AKM-MILLO-21 – cho phép Bà là Luật sư đại diện Quý Nhà đầu tư trước Cơ quan Di trú.

Các nhà đầu tư có thể tìm hiểu về Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP) TẠI ĐÂY

tại sao nên định cư Malta?

KẾT LUẬN – Tại sao nên định cư Malta?

Những điều thú vị ấy đã làm nên một Malta xinh đẹp và rực rỡ. Malta yên bình và thú vị đáng để nhà đầu tư thông minh lựa chọn là điểm đến định cư. Ngoài ra, Malta còn thực hiện những chính sách ưu đãi về phúc lợi xã hội. Bên cạnh y tế cũng như là giáo dục.

Portico & Bridge là một tập đoàn di trú và tư vấn định cư hàng đầu Châu Âu, với hơn 35 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ hơn 50 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Để có nhiều thông tin hơn về chương trình Thường trú nhân Malta, vui lòng liên hệ Portico & Bridge để được hỗ trợ chi tiết.

Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909.898.758.

Tại PORTICO & BRIDGE, “Your Children, We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chương trình Visa Vàng Tây Ban Nha kết thúc
    02/05/2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật tháng 4 năm 2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật mới nhất năm 2024 Vào tháng 4 năm 2024, Tây Ban Nha tuyên bố có kế hoạch chấm dứt chương trình Golden Visa dành cho người nước ngoài đầu tư vào bất động sản tại nước này. Quyết định điều tra tính khả thi của Golden ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    Danh sách các quốc gia Caribe sắp tăng mức đầu tư trong chương trình CBI
    02/05/2024

    Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình quốc tịch Caribe kết thúc

    Từ ngày 1/7/2024, chương trình Citizenship by Investment (CBI) của bốn quốc gia Caribe – Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada và Saint Kitts & Nevis – sẽ chính thức tăng gấp đôi mức đầu tư tối thiểu từ $100.000 lên $200.000. Chỉ còn 2 tháng cho những ai đang mong muốn sở hữu quốc tịch ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024
    30/04/2024

    Quy định mới về Golden Visa Hy Lạp có hiệu lực vào tháng 3 năm 2024

    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024: Tất cả những gì bạn cần biết Chương trình Visa Vàng Hy Lạp,  đã được cập nhật với một số thay đổi quan trọng có hiệu lực từ Chủ nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024. Những thay đổi này ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    Lợi ích của việc đầu tư vào Malta
    30/04/2024

    Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta

    Malta đang nổi lên như một điểm sáng kinh tế trong khu vực Địa Trung Hải, khẳng định vị thế của mình với xếp hạng tín dụng cao và sự tăng trưởng du lịch ấn tượng. Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta Vào ngày 15 tháng ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreTẠI SAO NÊN ĐỊNH CƯ MALTA? NHỮNG LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CHO NHÀ ĐẦU TƯ
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758