TÌM KIẾM

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA

22/12/21
| Admin
Chia sẻ:

kinh doanh ở Malta

Kinh doanh ở Malta – Một số doanh nhân có thể có nhiều lý do khác nhau khi tích cực theo đuổi việc mở rông kinh doanh ở Malta. Đó là nhờ các thủ tục đơn giản và mức thuế thấp ở nhiều lĩnh vực kinh doanh tại quốc đảo này.

Hơn nữa, các chủ doanh nghiệp có thể tìm thấy nhiều giải pháp thúc đẩy kinh doanh do chính phủ Malta triển khai nhằm hướng đến đầu tư mạo hiểm.

Kể từ sau đại dịch Covid-19 toàn cầu, môi trường kinh tế ở Malta đã dẫn dến những bước chuyển đổi trong lĩnh vực kinh doanh, khiến nhiều doanh nhân chuyển hướng thoát ra khỏi cấu trúc kinh doanh truyền thống và quan tâm hơn vào các dịch vụ điện tử, tổ chức CNTT và các dịch vụ tài chính trực tuyến thông các công ty kỹ thuật số.

Việc số hóa lĩnh vực kinh doanh ở Malta có thể sẽ tái tập trung kinh tế và giúp giải vây cho các khó khăn kinh tế của quốc gia này. Các chủ doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh ở Malta có thể sử dụng các dịch vụ kết hợp để phát triển rộng mở hơn nữa ở phạm vi trong nước.

Tầm quan trọng của các công ty liên doanh

Một số doanh nhân và chủ doanh nghiệp liên doanh có thể chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc liên kết doanh nghiệp thông qua các quy trình hình thành doanh nghiệp chuyên nghiệp để nâng cao uy tín và tính xác thực của công ty họ.

Bên cạnh sự tín nhiệm, mở doanh nghiệp còn đi kèm với nhiều lợi ích khác, chẳng hạn như bảo vệ tài sản không bị ảnh hưởng bởi chủ nợ, chính sách thuế ưu đãi và bảo vệ thương hiệu.

Nếu doanh nghiệp được thành lập chuyên nghiệp có nhiều thế mạnh trong việc phát triển uy tín thương hiệu lâu đời hơn có thể sẽ tác động đến tính hợp pháp và xây dựng được lòng tin với khách hàng tiềm năng.

Dù có thể không bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải liên kết các dịch vụ chuyên nghiệp, nhưng các công ty và liên doanh khởi nghiệp thường được hưởng các quyền lợi như quy trình dễ dàng với dịch vụ xử lý các tình huống pháp lý và tài liệu phức tạp của chính phủ.

Khởi nghiệp ở Malta

Malta có sức hấp dẫn cực kỳ lớn đối với các doanh nhân muốn chuyển địa điểm hoặc phát triển doanh nghiệp liên doanh ở phạm vi trong nước. Đây có thể là môi trường hoàn hảo cho các nhà đầu tư nước ngoài với nhiều chính sách khuyến khích và thúc đẩy kinh tế được chính phủ thực hiện.

Khi phát triển kinh doanh ở Malta, nhà đầu tư có thể hưởng chính sách thuế ưu đãi, cơ hội nhập cư đầu tư cũng như các phúc lợi xã hội và tài chính trong một nền kinh tế ổn định.

Thuế doanh nghiệp của Malta ở mức cố định khoảng 35%, đây có thể là một trong những mức thuế cao nhất trong Liên minh Châu Âu.

Tuy nhiên, các chủ sở hữu doanh nghiệp có thể được giảm mức thuế suất này xuống còn 5% – 7% bằng cách phân phối hợp pháp lợi nhuận của công ty cho các công ty mẹ.

Ngoài ra, Malta đề xuất một phần vốn tối thiểu là 1.165 EUR; tuy nhiên, để thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn ở Malta thì chủ doanh nghiệp chỉ cần có giá trị tiền tệ 20% trong tài khoản ngân hàng.

Đối với các doanh nhân, việc kết hợp kinh doanh tại Malta có thể mang lại nhiều lợi ích. Các pháp nhân Malta được thành lập doanh nghiệp chính thức và chuyên nghiệp có khả năng không cần phải trả thuế đối với trả cổ tức, lãi vay hoặc tiền bản quyền và không có luật pháp nào về công ty nước ngoài bị kiểm soát việc sản xuất.

Theo các cơ quan quản lý nhà nước, công ty ở Malta có hoạt động quốc tế sẽ được miễn thuế chứng từ, do đó cho phép chủ doanh nghiệp chuyển nhượng cổ phần và tăng vốn của công ty một cách liền mạch nhưng vẫn tuân thủ đúng theo pháp luật.

Cơ sở hạ tầng kinh doanh ở Malta

Malta có cơ sở hạ tầng kinh tế lại được trang bị tốt và duy trì các tiêu chuẩn cao cho bất kỳ ai muốn mở rộng liên kết doanh nghiệp hoặc muốn khởi nghiệp.

Tại thị trường Malta, quý nhà đầu tư có thể khám phá rất nhiều cơ hội kinh doanh, bao gồm cơ sở hạ tầng CNTT, dịch vụ hỗ trợ kinh doanh hoặc cơ hội cho các chuyên gia nhân sự.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế ở Malta có lẽ đã được nhiều chuyên gia khẳng định là khu vực kinh doanh ổn định với vô cùng uy tín.

Theo giải thích của các nhà kinh tế có uy tín, môi trường kinh doanh ở Malta có những biến động và bị ảnh hưởng bởi các cuộc khủng hoảng toàn cầu, chẳng hạn như đại dịch Covid-19, nhưng bản thân nó cũng đủ ổn định để tái thiết và thuận lợi điều chỉnh do nền kinh tế của đảo quốc này có cấu trúc nhỏ.

Đây có thể được xem là một môi trường kinh tế an toàn và lý tưởng nhất cho các doanh nhân có mong muốn mở rộng kinh doanh; với những lợi thế lớn về thuế và nhiều ưu đãi từ chính phủ, khu vực cố định đặc biệt này với môi trường kiểu mẫu để các nhà đầu tư theo đuổi cơ hội kinh doanh.

Portico & Bridge là một tập đoàn di trú và tư vấn định cư với hơn 35 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ hơn 50 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Để có nhiều thông tin hơn về chương trình, vui lòng liên hệ Portico & Bridge để được hỗ trợ chi tiết.

Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909.898.758

Tại PORTICO & BRIDGE, “Your Children, We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chương trình Visa Vàng Tây Ban Nha kết thúc
    02/05/2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật tháng 4 năm 2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật mới nhất năm 2024 Vào tháng 4 năm 2024, Tây Ban Nha tuyên bố có kế hoạch chấm dứt chương trình Golden Visa dành cho người nước ngoài đầu tư vào bất động sản tại nước này. Quyết định điều tra tính khả thi của Golden ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    Danh sách các quốc gia Caribe sắp tăng mức đầu tư trong chương trình CBI
    02/05/2024

    Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình quốc tịch Caribe kết thúc

    Từ ngày 1/7/2024, chương trình Citizenship by Investment (CBI) của bốn quốc gia Caribe – Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada và Saint Kitts & Nevis – sẽ chính thức tăng gấp đôi mức đầu tư tối thiểu từ $100.000 lên $200.000. Chỉ còn 2 tháng cho những ai đang mong muốn sở hữu quốc tịch ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024
    30/04/2024

    Quy định mới về Golden Visa Hy Lạp có hiệu lực vào tháng 3 năm 2024

    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024: Tất cả những gì bạn cần biết Chương trình Visa Vàng Hy Lạp,  đã được cập nhật với một số thay đổi quan trọng có hiệu lực từ Chủ nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024. Những thay đổi này ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    Lợi ích của việc đầu tư vào Malta
    30/04/2024

    Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta

    Malta đang nổi lên như một điểm sáng kinh tế trong khu vực Địa Trung Hải, khẳng định vị thế của mình với xếp hạng tín dụng cao và sự tăng trưởng du lịch ấn tượng. Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta Vào ngày 15 tháng ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreNHỮNG ƯU ĐIỂM KHI KINH DOANH Ở MALTA
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758