TÌM KIẾM

QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?

21/09/21
| Admin
Chia sẻ:

Cyprus là một hòn đảo nhỏ có lịch sử lâu đời và nền văn hóa phong phú kéo dài 10.000 năm. Điều này đã khiến Cyprus trở thành một trong những nền văn minh lâu đời nhất ở Địa Trung Hải. Khi nhận quốc tịch đảo Síp, công dân có thể được hưởng rất nhiều những quyền lợi từ chính quyền. Hãy cùng Portico & Bridge tìm hiểu vì sao đảo quốc xinh đẹp này lại hấp dẫn các nhà đầu tư đến thế!

QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP - CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?

VÀI SỰ THẬT VỀ THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO SÍP

CYPRUS (Đảo Síp) là nước nào?

Cyprus tên chính thức là cộng hòa Síp. Là một hòn đảo ở phía đông Địa Trung Hải nổi tiếng từ thời cổ đại. Được biết đến với sự giàu có về khoáng sản, rượu vang và sản phẩm tuyệt vời, và vẻ đẹp tự nhiên.

Đảo Síp nổi tiếng là một nơi có lịch sử lâu đời. Hay nền văn hóa phong phú kéo dài tới 10.000 năm. Vì vậy nơi đây là minh chứng cho những giá trị văn hóa lâu đời nhất của cả vùng Địa Trung Hải. Nhà đầu tư khi đến đây chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các khu văn hóa, bảo tàng, tượng đài và phòng trưng bày hấp dẫn.

Nằm ở ngã tư của 3 lục địa: Châu Âu, Châu Á, Châu Phi vì vậy đây là cửa ngõ giao thương vô cùng quan trọng. Đây cũng là một đất nước an toàn và có tỷ lệ tội phạm thấp nhất tại Châu Âu.

CYPRUS (Đảo Síp) là nước nào?

Sau 20 năm bứt phá mạnh mẽ, Síp đã trở thành một trong những quốc gia có tài chính và thương mại ổn định nhất khu vực. Vì vậy, việc định cư đảo Síp là một sự lựa chọn lí tưởng cho nhà đầu tư để sinh sống lâu dài.

Cuộc sống tại đảo Síp như thế nào?

Ẩm thực: Văn hóa ẩm thực đảo Síp nổi tiếng với sự giao thoa, ảnh hưởng từ hàng loạt các loại hình ẩm thực khác tạo nên nét pha trộn rất riêng. Ẩm thực tươi sống, nguồn gốc địa phương, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Ẩm thực đảo síp

Chi phí sống: Nhìn chung, chi phí sinh sống tại quốc gia này rẻ hơn 44% so với các quốc gia Trung Đông và hơn 65% so với các nước còn lại trên thế giới (trong đó có Việt Nam) (Theo Numbeo.com) Chi phí sinh hoạt hàng tháng thường chỉ giao động từ 140 -150 EUR cho tất cả các chi phí sinh hoạt.

Cảnh đẹp đảo Síp

Thành phố đáng sống TOP 1 Châu Âu: Síp được đánh giá là một trong những nơi định cư tốt nhất trên thế giới, xếp ở vị trí thứ 5, theo cuộc khảo sát đời sống quốc tế (báo cáo của Knight Frank, hãng tư vấn bất động sản độc lập hàng đầu thế giới). Tỷ lệ tội phạm tại quốc gia này cũng thuộc nhóm thấp nhất tại Châu Âu. 

Qúy nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm về hòn đảo xinh đẹp này: TẠI ĐÂY

VÌ SAO “HỘ CHIẾU VÀNG” NHẬN QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SĂN ĐÓN?

Chất lượng cuộc sống và chính sách an sinh xã hội tốt

Cộng hòa Síp là quốc gia có nền Y tế tiên tiến và phát triển bậc nhất trong khối Liên minh châu Âu – chiếm 7% GDP (năm 2014) của quốc gia này. Hơn nữa, Chính phủ còn hỗ trợ toàn bộ học phí cũng như chi phí khám chữa bệnh cho công dân trên quốc đảo này. Vì vậy, khi định cư tại Cộng hoà Síp, hãy yên tâm vì bạn và gia đình sẽ luôn được đảm bảo cuộc sống an toàn cũng như một chất lượng cuộc sống tốt nhất cả về giáo dục và đời sống sức khỏe.

Chất lượng cuộc sống đảo Síp

Cộng hoà Síp nổi tiếng từ thời cổ đại với sự giàu có về khoáng sản, rượu vang. Với vị trí thuận lợi, nằm gần ba châu lục Á, Âu và Phi, Cyprus là điểm trung chuyển hàng hóa giữa các nước. Vì vậy, việc giao thương tại đây rất phát triển. Theo đó, Cộng hòa Síp nằm trong 5 quốc gia Eurozone hàng đầu năm 2017 với tốc độ tăng trưởng đạt 3,9% (mức trung bình EU 2,5%).

Ngoài ra, Chính sách thuế cũng vô cùng ưu đãi dành cho các nhà đầu tư. Síp là một trong những quốc gia có mức thuế thuộc nhóm thấp nhất thế giới. 

Một số các câu hỏi về chương trình định cư đảo Síp, xem thêm TẠI ĐÂY

Lợi ích chương trình đầu tư nhận quốc tịch đảo Síp

  • Cả gia đình được nhận thẻ thường trú nhân (PR). Có thể bao gồm vợ/chồng và con cái đủ điều kiện
  • Thẻ thường trú được cấp trong vòng 2-3 tháng sau khi nộp đơn. Có giá trị suốt đời và không cần gia hạn
  • Sau 7 năm định cư, nhà đầu tư và gia đình có thể nộp đơn xin nhập quốc tịch Síp
  • Dễ dàng đi lại trong khu vực EU
  • Có quyền thành lập doanh nghiệp và kinh doanh tại Síp với mức thuế ưu đãi rất thấp (12,5%)
  • Không phải đóng thuế thu nhập cá nhân nếu sống tại Síp dưới 183 ngày/năm
  • Nền giáo dục tiên tiến theo chuẩn Anh Quốc, miễn phí trường công đến năm 16 tuổi
  • Hệ thống chăm sóc sức khỏe tuyệt vời theo chuẩn Châu Âu
  • Được quyền thành lập doanh nghiệp và kinh doanh với chính sách ưu đãi thuế tuyệt vời tại Síp

Lợi ích chương trình đầu tư nhận quốc tịch đảo Síp

HAI CHƯƠNG TRÌNH NHẬP QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP NHANH CHÓNG

Síp là một trong số ít các quốc gia có chương trình đầu tư định cư lên thẳng quốc tịch. Ưu điểm của chương trình là thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng và gần như không có rủi ro. Tại Portico & Bridge hiện đang triển khai 2 chương trình nhập quốc tịch đảo Síp. Với mức đầu tư đa dạng cho nhà đầu tư có thể lựa chọn.

Chương trình định cư nhận quốc tịch đảo Síp – Fast Track 

  • Mức đầu tư tối thiểu: 300.000 EUR
  • Hình thức đầu tư: đầu tư bất động sản
  • Quyền lợi chính: Gia đình 3 thế hệ đi cùng hồ sơ định cư

Chương trình định cư nhận quốc tịch đảo Síp – Category F

  • Mức đầu tư tối thiểu: 100.000 EUR
  • Hình thức đầu tư: đầu tư bất động sản
  • Quyền lợi chính: Gia đình 2 thế hệ đi cùng hồ sơ định cư

Xem thêm về Quyền lợi 2 chương trình định cư Cyprus: TẠI ĐÂY.

HAI CHƯƠNG TRÌNH NHẬP QUỐC TỊCH ĐẢO SÍP NHANH CHÓNG

Thời gian nhận thẻ xanh qua chương trình định cư đảo Síp rất nhanh chóng. Chỉ từ 3-4 tháng sau khi đầu tư vào bất động sản tại Síp. Thẻ xanh định cư được trao cho nhà đầu tư sẽ có giá trị vĩnh viễn.

Chương trình nhận thẻ xanh vĩnh viễn tại đảo Síp. Mang lại quyền cư trú vô thời hạn cho nhà đầu tư và 3 thế hệ gia đình. Sở hữu bất động sản vĩnh viễn, được quyền sống. Và hưởng chế độ giáo dục tại các trường công miễn phí từ cấp 1 đến cấp 3.

KẾT LUẬN

Nhận quốc tịch đảo Síp là một chiến lược thông minh của nhà đầu tư. Để đầu tư cho bản thân và cả gia đình trong dài hạn. Với nhiều lợi thế về chương trình đầu tư, những đặc quyền ưu việt của Công dân. Nơi đây xứng đáng là địa điểm định cư lý tưởng cho nhà đầu tư trên toàn Thế giới.

Portico & Bridge là một tập đoàn di trú và tư vấn định cư hàng đầu Châu Âu, với hơn 35 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ hơn 50 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Để có nhiều thông tin hơn về chương trình đầu tư định cư đảo Síp, vui lòng liên hệ Portico & Bridge để được hỗ trợ chi tiết.

Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909.898.758

Tại PORTICO & BRIDGE, “Your Children, We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    Người châu Á chiếm 9 trong 10 thị thực EB-5 được cấp vào năm 2023, nhưng hàng chục nghìn người vẫn đang chờ đợi
    24/04/2024

    Người châu Á chiếm 9 trong 10 thị thực EB-5 được cấp vào năm 2023, nhưng hàng chục nghìn người vẫn đang chờ đợi

    Số lượng thị thực EB-5 được cấp là một điểm dữ liệu quan trọng trong số liệu năm tài chính 2023 từ Cục Lãnh sự của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Những dữ liệu này phản ánh thông tin về các nhà đầu tư đã bắt đầu hành trình EB-5 cách đây vài năm và ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    định cư châu âu làm việt với người châu âu
    22/04/2024

    Portico and Bridge – Định cư Châu Âu, hãy làm việc với người Châu Âu

    Châu Âu – Nơi khơi nguồn ước mơ Châu Âu từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một cuộc sống chất lượng cao với nền giáo dục tiên tiến, hệ thống y tế hiện đại, cơ hội việc làm rộng mở và môi trường sống an ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    Tại sao nên lựa chọn Visa Định Cư Canada Cho Doanh Nhân Khởi nghiệp (SUV)
    22/04/2024

    SUV – Visa Định Cư Canada Cho Doanh Nhân Khởi nghiệp

    Chương trình Start-up Visa (SUV) của Canada mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và doanh nhân khởi nghiệp biến ước mơ kinh doanh thành hiện thực tại xứ sở lá phong. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các chương trình định cư khác, SUV thu hút đông đảo sự ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT
    Cập nhật tin tức về Chương trình Canada SUV
    22/04/2024

    Cập Nhật Tin Tức Về Chương Trình Canada SUV

    Giới thiệu về chương trình Canada SUV Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (Start-up Visa – SUV) là chương trình định cư chính thức được Bộ Di trú, Người Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) công bố từ năm 2018. Mở ra cánh cửa chào đón các nhà khởi nghiệp, doanh nhân tài năng, ... Read moreQUỐC TỊCH ĐẢO SÍP – CON ĐƯỜNG NÀO NHANH NHẤT?
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758