TÌM KIẾM

ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19

12/10/21
| Admin
Chia sẻ:

Sự biến động lớn từ Covid-19 thúc đẩy đã thúc đẩy nhu cầu đi lại quốc tế. Các chương trình đầu tư định cư đang trên con đường tăng trưởng mạnh nhất chưa từng thấy trong hai thập kỷ qua.

đầu tư định cư

Đầu tư định cư tăng trưởng đáng kinh ngạc

Khi thế giới dần hồi phục sau đại dịch, những cá nhân nhiều tài sản đang tích cực tìm kiếm cơ hội kinh doanh, nghề nghiệp và tương lai tươi sáng cho bản thân và gia đình, bằng cách tham gia các chương trình đầu tư định cư hoặc nhập quốc tịch.

Theo thống kê của IMI Daily, trong tháng 09/2021, Bồ Đào Nha đã chấp thuận 61 đương đơn cho chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha, nâng tổng số hồ sơ được chấp thuận là 10,000 hồ sơ. Bồ Đào Nha đã trở thành quốc gia Châu Âu đầu tiên trong lịch sử cán mốc 10,000 hồ sơ đầu tư định cư.

Trước đó, trong năm 2020, số lượng đơn xin nhập tịch Thổ Nhĩ Kỳ theo diện đầu tư (CBI) đã tăng mạnh. Cụ thể, từ tháng 3 năm 2020 đến tháng 5 năm 2020, số lần phê duyệt đơn đăng ký CBI hằng tháng của Thổ Nhĩ Kỳ đạt trung bình 1333. Tương tự, các chương trình Đầu tư theo Quốc tịch Dominica cũng thấy nhu cầu tăng lên. Doanh thu của Chính phủ Vanuatu từ chương trình CBI năm 2020 cao hơn 26% so với năm 2019.

Có thể nói, những sự kiện bất ngờ và chưa từng có tiền lệ trong năm 2020 chắc chắn là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành định cư. Các yếu tố như bất ổn chính trị, rủi ro kinh tế, cơ hội tiếp cận nền giáo dục tốt hơn và thụ hưởng nền y tế bậc cao trở thành những mục tiêu được quan tâm hơn bao giờ hết.

Hộ chiếu thứ hai phổ biến và điểm đến đầu tư tốt nhất

Các chương trình CBI của Caribe: Hộ chiếu Khối thịnh vượng chung của Anh đã trở nên phổ biến rộng rãi trong nhiều thập kỷ do nhiều lợi ích khác nhau, từ chế độ thuế hấp dẫn đến du lịch miễn thị thực. Grenada thuộc vùng Caribe có một thỏa thuận hiệp ước với Hoa Kỳ, cho phép các công dân của Grenada được kinh doanh đáng kể tại Hoa Kỳ với thị thực E-2. Do đó, đầu tư vào quốc tịch Grenada là một giải pháp nhanh chóng cho những người muốn thâm nhập thị trường Hoa Kỳ chỉ trong vài tháng.

Chương trình Châu Âu

Đảo quốc Malta: Chương trình Thường trú nhân Malta mang đến cơ hội tuyệt vời vì cho phép gia đình 4 thế hệ của nhà đầu tư được đi cùng trong 1 hồ sơ. Trở thành thường trú nhân Malta, anh chị sẽ được thụ hưởng nền giáo dục Châu Âu và cuộc sống hàng đầu. Ngoài ra, con cái của anh chị sẽ được tiếp cận nền giáo dục miễn phí, từ lớp 1 đến lớp 12.

Chương trình Mỹ – Úc – Canada

EB 5 của Hoa Kỳ: Chương trình đầu tư EB-5 là một cách nhanh chóng và đáng tin cậy để có được Thẻ xanh Hoa Kỳ hoặc Thường trú nhân. Yêu cầu đầu tư tối thiểu được giảm xuống hiện tại là 500,000 đô la. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các nhà đầu tư nộp đơn I-526 và nhận được Thẻ xanh Hoa Kỳ.

 

Canada: Có rất nhiều lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm con đường định cư cư vào Canada với tư cách là một doanh nhân hoặc nhà đầu tư. Những doanh nhân tài năng với kế hoạch kinh doanh sáng tạo này có thể được hưởng lợi từ chương trình Thị thực Khởi nghiệp của Canada. Trong khi đó, các Luồng Doanh nhân Chương trình Đề cử Tỉnh (PNP) khác nhau cho phép các nhà đầu tư điều hành công việc kinh doanh của riêng họ hoặc đầu tư vào một doanh nghiệp hiện có và được thường trú tại Canada. Yếu tố quan trọng nhất đằng sau sự phổ biến ngày càng tăng của PNP là các yêu cầu và tiêu chí thoải mái về Trình độ ngôn ngữ và Trình độ học vấn.

Úc: Một trong những nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất thế giới, Úc mang đến cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp quốc tế phát triển. Chương trình Thị thực Đầu tư và Đổi mới Kinh doanh (Visa 188A) cho phép người nộp đơn sở hữu và quản lý một doanh nghiệp ở Úc và ở lại nước này trong 5 năm.

Về Portico & Bridge

Portico & Bridge là tập đoàn tư vấn định cư hàng đầu đến từ Châu Âu. Chúng tôi có hơn 35 năm kinh nghiệm định cư, và là một trong số các đối tác đáng tin cậy nhất để quý nhà đầu tư gửi gắm niềm tin. Đội ngũ hơn 50 chuyên gia trên toàn thế giới của chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ quý anh chị.

Portico & Bridge tự hào có ngài Trafford Busuttil – CEO Portico & Bridge, là người Malta duy nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, Portico & Bridge còn có sự đồng hành của đội ngũ luật sư uy tín như Tiến sĩ Michaela Millo. Luật sư đã được cấp giấy phép AKM của cơ quan di trú Malta. Số giấy phép AKM của bà là AKM-MILLO-21. Bà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý các chương trình Định cư tại Malta và cũng là người trực tiếp thụ lý các hồ sơ định cư Malta tại Portico & Bridge. Bà đã hỗ trợ hơn 200 nhà đầu tư Việt Nam và Trung Quốc định cư Malta thành công kể từ năm 2015 đến nay.

Portico & Bridge tin rằng, việc chuyển đến sinh sống tại một đất nước mới là một hành trình và chúng tôi là đối tác tốt nhất để thực hiện hành trình đó cùng các nhà đầu tư. Đầu tư cho tương lai, cuộc sống tương lai và gia đình của Quý Nhà đầu tư có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi.

Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909 898 758.

Tại Portico & Bridge, “Your Children We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chương trình Visa Vàng Tây Ban Nha kết thúc
    02/05/2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật tháng 4 năm 2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật mới nhất năm 2024 Vào tháng 4 năm 2024, Tây Ban Nha tuyên bố có kế hoạch chấm dứt chương trình Golden Visa dành cho người nước ngoài đầu tư vào bất động sản tại nước này. Quyết định điều tra tính khả thi của Golden ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    Danh sách các quốc gia Caribe sắp tăng mức đầu tư trong chương trình CBI
    02/05/2024

    Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình quốc tịch Caribe kết thúc

    Từ ngày 1/7/2024, chương trình Citizenship by Investment (CBI) của bốn quốc gia Caribe – Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada và Saint Kitts & Nevis – sẽ chính thức tăng gấp đôi mức đầu tư tối thiểu từ $100.000 lên $200.000. Chỉ còn 2 tháng cho những ai đang mong muốn sở hữu quốc tịch ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024
    30/04/2024

    Quy định mới về Golden Visa Hy Lạp có hiệu lực vào tháng 3 năm 2024

    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024: Tất cả những gì bạn cần biết Chương trình Visa Vàng Hy Lạp,  đã được cập nhật với một số thay đổi quan trọng có hiệu lực từ Chủ nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024. Những thay đổi này ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    Lợi ích của việc đầu tư vào Malta
    30/04/2024

    Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta

    Malta đang nổi lên như một điểm sáng kinh tế trong khu vực Địa Trung Hải, khẳng định vị thế của mình với xếp hạng tín dụng cao và sự tăng trưởng du lịch ấn tượng. Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta Vào ngày 15 tháng ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU SAU ĐẠI DỊCH COVID -19
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758