TÌM KIẾM

Đầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau

20/09/23
| Admin
Chia sẻ:

Chỉ có năm quốc gia vùng Caribe cấp quyền công dân thông qua đầu tư: Antigua & Barbuda , Dominica , Grenada , St Kitts và Nevis và St Lucia . Để có được quốc tịch Caribe và hộ chiếu, nhà đầu tư có thể quyên góp hoặc đầu tư vào bất động sản, với chi phí bắt đầu từ 100.000 USD. 

Bên cạnh đó, có những lợi ích đáng kể khi đầu tư nhập tịch Caribbean. Các lợi ích điển hình như du lịch miễn thị thực, các lợi ích về thuế cũng như lợi ích quốc tịch kép, và đặc biệt là tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau.

Đầu tư nhập tịch Caribbean: Hộ chiếu cho cả gia đình

Đầu tư nhập tịch Caribbean không chỉ là việc tìm kiếm một môi trường sống an toàn và chất lượng cho bản thân và gia đình ngay trong thời điểm hiện tại, mà còn là cơ hội để để lại di sản cho thế hệ sau.

Việc đầu tư vào các dự án phát triển và mua bất động sản có thể tạo ra nguồn thu nhập ổn định và tài sản có giá trị cho con cháu trong tương lai. Hơn nữa, khi đầu tư vào quốc tịch Caribbean, nhà đầu tư cũng mang lại cho thế hệ sau của mình quyền du lịch miễn thị thực đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới, mở ra cơ hội trải nghiệm và học hỏi từ các nền văn hóa khác nhau.

Đầu tư nhập tịch Caribbean- Hộ chiếu cho cả gia đình
Đầu tư nhập tịch Caribbean- Hộ chiếu cho cả gia đình

Từ việc xây dựng một tổ ấm ổn định đến việc tạo ra các cơ hội học tập và sự phát triển, đầu tư nhập tịch Caribbean có thể trở thành một phần quan trọng trong việc xây dựng di sản và thừa kế cho thế hệ tương lai.

Các gia đình muốn bảo tồn tài sản của mình cho thế hệ tương lai thường chọn chương trình đầu tư lấy quốc tịch ở St Kitts và Nevis. Nevis Trust của hòn đảo cung cấp phương tiện đầu tư tư nhân và an toàn để di chuyển các tài sản quan trọng. Quỹ tín thác này nổi tiếng với luật riêng tư dành cho các nhà đầu tư. 

Các lợi ích về thuế

Caribbean không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, mà còn với chính sách thuế thu nhập thấp và các chương trình nhập tịch hấp dẫn.

Mặc dù hầu hết các quốc gia đều đưa ra chính sách thuế dựa trên việc đánh thuế công dân dựa trên sự hiện diện thực tế, nhưng Hoa Kỳ lại hơi khác một chút. Nền kinh tế lớn nhất thế giới đánh thuế công dân của mình bất kể họ cư trú ở đâu. 

Để trốn thuế hoàn toàn, lựa chọn duy nhất của công dân Hoa Kỳ là từ bỏ quyền công dân. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể số lượng cá nhân đã từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ và thay vào đó đầu tư vào quốc tịch thứ hai từ các quốc gia như Antigua và Barbuda, Saint Lucia hoặc Saint Kitts và Nevis. 

Sau khi trở thành công dân Caribe, nhà đầu tư có thể từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ và chuyển đến bất kỳ quốc gia CARICOM nào hoặc có nơi cư trú khác bằng hộ chiếu Caribe. Những cá nhân này không còn có nghĩa vụ phải khai thuế hoặc nộp thuế cho chính phủ Hoa Kỳ.

Du lịch miễn thị thực 

Việc có quốc tịch vùng Caribe có thể làm tăng các lựa chọn du lịch miễn thị thực của nhà đầu tư, vì nhiều quốc gia vùng Caribe cung cấp quyền tự do di chuyển miễn thị thực khi đến nhiều quốc gia. 

Antigua và Barbuda, Grenada, St. Kitts và Nevis, Saint Lucia và Dominica đều miễn thị thực vào hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với quốc tịch Caribe, nhà đầu tư có thể đi đến nhiều quốc gia hơn mà không cần xin thị thực trước. 

Nhà đầu tư mang hộ chiếu Caribe sẽ được miễn thị thực vào Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu. Một số quốc gia miễn thị thực đặc biệt mà hộ chiếu Caribbean mang lại cho nhà đầu tư bao gồm:

  • Antigua và Barbuda – Nam Phi, Georgia, Hồng Kông, Qatar, Nga.
  • Khối thịnh vượng chung Dominica – Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nga.
  • Grenada – Trung Quốc, Hồng Kông, Nga.
  • Saint Kitts và Nevis – Hồng Kông, Bắc Macedonia, Pakistan, Đài Loan, Nga. 
  • Saint Lucia – Pakistan, Hồng Kông, Đài Loan. 

Tỷ lệ chấp nhận thị thực Hoa Kỳ

Đầu tư nhập tịch Caribbean
Đầu tư nhập tịch Caribbean- Tỷ lệ chấp nhận thị thực Hoa Kỳ

Quyền công dân vùng Caribe không chỉ có giá trị vì được miễn thị thực. Người nộp đơn từ một số quốc gia nhất định thường bị từ chối cấp thị thực du lịch dựa trên quốc tịch của họ. 

Chúng bao gồm các đơn xin thị thực đến Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand. Tuy nhiên, thị thực du lịch B1/B2 của Hoa Kỳ là một lựa chọn phổ biến dành cho các nhà đầu tư có hộ chiếu Caribe sử dụng để đi lại tự do tại Hoa Kỳ trong hơn 10 năm. 

Chẳng hạn, Grenada là một quốc gia có hiệp ước với Hoa Kỳ và các công dân sử dụng chương trình đầu tư lấy quốc tịch có thể đủ điều kiện để đăng ký cư trú với nhà đầu tư E-2 của Hoa Kỳ. Và nhà đầu tư cần phải cư trú tại Grenada trong ba năm trước khi có thể nộp đơn. 

Lợi ích của quốc tịch kép  

Tất cả năm quốc tịch Caribe thông qua các hòn đảo đầu tư đều cho phép có hai quốc tịch . 

Hai quốc tịch có thể cho phép những nhà đầu tư nước ngoài nghỉ hưu nhanh hơn trong tương lai. 

Định cư tại vùng Caribe giúp giảm chi phí sinh hoạt và như đã đề cập trước đó, giúp nhà đầu tư giảm thuế. Điều cần được xem xét là chất lượng cuộc sống hàng ngày. Di chuyển đến một hòn đảo ấm áp, đầy nắng với những bãi biển và phong cảnh đẹp cũng có thể cải thiện sức khỏe của nhà đầu tư.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Kinh nghiệm khi học tập tại Hy Lạp dành cho người nước ngoài
    18/05/2024

    Kinh nghiệm học tập và kinh doanh tại Hy Lạp

    Trải nghiệm du học tại Hy Lạp mang đến sự kết hợp độc đáo giữa môi trường học thuật nghiêm ngặt, hòa mình vào nền văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Dưới đây là những điều bạn có thể mong đợi: Kinh nghiệm khi học tập tại Hy Lạp dành ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    Lễ hội hóa trang diễn ra trước mùa chay Hy Lạp
    18/05/2024

    Lễ hội truyền thống của Hy Lạp

    Hy Lạp là một quốc gia có truyền thống văn hóa lâu đời và phong phú, được thể hiện qua hàng loạt lễ hội truyền thống diễn ra quanh năm. Những lễ hội này không chỉ là dịp để người dân vui chơi giải trí mà còn mang ý nghĩa tôn giáo, lịch sử và ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    7 Lợi thế khi chọn Malta là quốc gia thứ 2 để định cư 
    17/05/2024

    Cơ hội và thách thức của việc định cư tại Malta thông qua chương trình MPRP

    Chương trình định cư Malta MPRP đã trải qua nhiều thay đổi và phát triển trong những năm qua. Tuy nhiên, mục tiêu cốt lõi của chương trình vẫn không thay đổi, đó là thu hút các nhà đầu tư quốc tế đến sinh sống và đầu tư tại Malta, góp phần vào sự phát ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    Các lễ hội truyền thống và Ngày lễ đặc biệt tại Hy lạp
    17/05/2024

    Phong tục tập quán của người Hy Lạp

    Văn hóa Hy Lạp là một tấm thảm phong phú được dệt nên từ những truyền thống lâu đời, những lễ hội sôi động và lòng hiếu khách nồng hậu. Hiểu và trân trọng những phong tục này có thể làm phong phú thêm trải nghiệm của bạn khi đến thăm hoặc sinh sống tại ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    Thách thức khi kinh doanh tại Hy Lạp
    17/05/2024

    Kinh doanh tại Hy Lạp: Những cơ hội và thách thức cho nhà đầu tư nước ngoài

    Hy Lạp, đất nước của những câu chuyện thần thoại, di sản lịch sử và vẻ đẹp thiên nhiên, đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Với vị trí địa lý chiến lược, là cầu nối giữa Đông và Tây, Hy Lạp mang đến nhiều cơ hội ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    Những nét văn hóa và lối sống truyền thống của người Hy Lạp
    17/05/2024

    Bí quyết hòa nhập cuộc sống, văn hóa Hy Lạp

    Khi bạn nghĩ về Hy Lạp, điều gì hiện lên trong đầu bạn? Sự trỗi dậy của nền dân chủ? Thế vận hội Olympic, lịch sử và triết học cổ đại, Minotaur và thần thoại ? Có lẽ bạn nghĩ đến những ngôi đền tráng lệ, làn nước trong vắt của biển Aegean, những bãi ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT
    Những thách thức chính mà người nước ngoài phải đối mặt khi định cư Hy Lạp
    16/05/2024

    Hòa nhập cộng đồng tại Hy Lạp: Cách tìm kiếm hỗ trợ và tạo mối quan hệ

    Những thách thức chính mà người nước ngoài phải đối mặt khi định cư Hy Lạp Định cư tại Hy Lạp có thể là một trải nghiệm tuyệt vời với khí hậu ấm áp, phong cảnh đẹp và nền văn hóa phong phú. Tuy nhiên, người nước ngoài cũng sẽ đối mặt với một số ... Read moreĐầu tư nhập tịch Caribbean: Tìm kiếm cơ hội để lại di sản cho thế hệ sau
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758