TÌM KIẾM

Đầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR

12/12/23
| Admin
Chia sẻ:

Đầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR

Đầu tư định cư Tây Ban Nha - Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
Đầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR

 

Chương trình Thị thực Vàng Tây Ban Nha được triển khai vào năm 2013 nhằm khuyến khích người nước ngoài đầu tư vào bất động sản địa phương, tạo việc làm và mua chứng khoán.

Người nộp đơn Visa Vàng chọn giữa sáu lựa chọn đầu tư. Họ có thể mua bất động sản, trái phiếu chính phủ hoặc cổ phiếu của các công ty Tây Ban Nha, gửi tiền vào ngân hàng hoặc đầu tư vào một doanh nghiệp hoặc các đơn vị quỹ đầu tư. Khoản đầu tư tối thiểu là € 500.000.

Nhà đầu tư không cần phải thi ngôn ngữ và văn hóa. Ngoài ra, họ không bắt buộc phải sống ở Tây Ban Nha và luật pháp cho phép họ cho thuê bất động sản đầu tư.

Ai có thể hưởng lợi từ Visa này?

Thị thực đầu tư hoặc Thị thực Vàng ở Tây Ban Nha dành cho tất cả công dân bên ngoài Liên minh Châu Âu (EU), Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) và Thụy Sĩ  muốn có được nơi cư trú ở Tây Ban Nha. Sau khi có được Visa Vàng và sống mười năm với tư cách là cư dân Tây Ban Nha, nhà đầu tư có thể đủ điều kiện để trở thành công dân. 

Công dân của các quốc gia ngoài EU yêu cầu loại thị thực này nhiều nhất trong những năm gần đây là công dân Mỹ, Trung Quốc và Nga.

Những công dân khác từ các nước đang phát triển hoặc từ các quốc gia có xung đột chính trị hoặc quân sự, chẳng hạn như những người đến từ  Venezuela, Iran hoặc Lebanon. 

Các nhà đầu tư nước ngoài cho biết đã yêu cầu loại thị thực đầu tư này vì quy trình để có được nó thường đơn giản hơn so với các loại thị thực khác.

Hồ sơ chuyên môn của những người thường nhận được Visa Vàng ở Tây Ban Nha là:

  • Nhà đầu tư bất động sản ngoài EU
  • Các doanh nhân đang đầu tư vào Tây Ban Nha.
  • Chuyên gia có trình độ cao
  • Các nhà nghiên cứu khoa học
  • Nhân viên của các công ty đa quốc gia được giao cho một công ty con ở Tây Ban Nha

Lợi ích của Visa Vàng Tây Ban Nha

Không có thời gian lưu trú tối thiểu ở Tây Ban Nha

Ở Tây Ban Nha, tất cả các giấy phép cư trú, ngoại trừ thị thực đầu tư bất động sản, đều yêu cầu thời gian tối thiểu và cố định ít nhất sáu tháng ở nước này. Một trong những lợi ích chính của Golden Visa ở Tây Ban Nha là nó không yêu cầu thời gian lưu trú tối thiểu hoặc liên tục. Nhà đầu tư chỉ được yêu cầu đến thăm đất nước này ít nhất mỗi năm một lần.

Di chuyển miễn thị thực trong EU

Lợi ích Visa Vàng Tây Ban Nha
Di chuyển miễn thị thực trong EU

 

Cả nhà đầu tư và gia đình đều có thể đi du lịch trong các nước Schengen mà không bị hạn chế hoặc cần các loại thị thực khác. Điều này áp dụng cho cả chuyến đi du lịch và công tác.

Đoàn tụ gia đình 

Không giống như các loại thị thực khác mà nhà đầu tư phải đợi hàng tháng hoặc hàng năm để đoàn tụ gia đình. Trong trường hợp thị thực đầu tư, bạn sẽ có thể đi du lịch hoặc sống ở Tây Ban Nha cùng cả gia đình ngay sau khi đơn đăng ký chương trình Thị thực Vàng được chấp thuận. 

Nhà đầu tư có thể bao gồm vợ chồng cũng như con cái chưa đủ tuổi vị thành niên. Cụ thể, Thị thực Vàng cho phép bao gồm con cái của nhà đầu tư trên 18 tuổi và cha mẹ (ngay cả khi họ dưới 65 tuổi) trong hồ sơ, miễn là họ phụ thuộc tài chính vào người nộp đơn.

Giấy phép lao động cho người nộp đơn và các thành viên gia đình

Loại thị thực này cũng sẽ cho phép cả nhà đầu tư và gia đình họ làm việc ở Tây Ban Nha, với tư cách là nhân viên hoặc công nhân tự kinh doanh. Đây là một trong những điểm khác biệt chính so với các loại giấy phép cư trú khác chỉ cho phép bạn làm việc cho người sử dụng lao động. 

Giấy phép dài hạn và có thể gia hạn

Giấy phép cư trú ban đầu có thời hạn hai năm. Trước khi hết hạn, nó phải được gia hạn. Việc gia hạn sẽ kéo dài thêm 5 năm nữa.

Các yêu cầu đối với việc gia hạn cư trú với tư cách là nhà đầu tư

Duy trì khoản đầu tư ban đầu

  • Chứng minh rằng bạn vẫn có đủ nguồn tài chính để tiếp tục sống ở Tây Ban Nha
  • Duy trì bảo hiểm y tế
  • Sau khoảng thời gian này, bạn có thể nộp đơn xin quốc tịch Tây Ban Nha

Giấy phép lái xe EU

Bạn có thể mua một chiếc ô tô ở Tây Ban Nha và đổi giấy phép lái xe của mình lấy giấy phép lái xe Tây Ban Nha hợp lệ ở EU.

Không có nghĩa vụ thuế với tư cách là cư dân

Bạn sẽ không có nghĩa vụ phải khai thuế ở Tây Ban Nha với tư cách là cư dân nộp thuế ở Tây Ban Nha. Điều này áp dụng miễn là bạn không vượt quá thời gian lưu trú ở Tây Ban Nha quá 183 ngày.

Đảm bảo giáo dục công hoặc tư

Các thành viên gia đình của nhà đầu tư sẽ có thể tiếp cận nền giáo dục công hoặc tư ở Tây Ban Nha; từ giáo dục cơ bản đến giáo dục đại học.

Đầu tư định cư Tây Ban Nha với sự hỗ trợ từ Portico & Bridge

Portico and Bridge tự hào là công ty chuyên cung cấp giải pháp định cư và đầu tư Châu Âu hàng đầu, đến từ Malta với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành và 6 văn phòng đại diện trên toàn thế giới gồm: Malta, Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Đảo Síp , Bồ Đào Nha.

Trong nhiều năm qua, bằng nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự tín nhiệm của khách hàng, Portico and Bridge đã và đang giúp cho hơn 1.700 hồ sơ định cư thành công. Hiện tại, tỉ lệ hồ sơ thành công tại Việt Nam đang là 100%.

Nếu Quý nhà đầu tư có mong muốn đầu tư định cư Tây Ban Nha, liên hệ ngay với chúng tôi tại 0909 898 758 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất!

 


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    MPRP hiện tại: Một chương trình định cư hấp dẫn 2024
    16/05/2024

    Lịch sử phát triển của chương trình định cư Malta MPRP

    Tổng quan về Malta: Sự ra đời của chương trình định cư Malta Malta, một quốc đảo xinh đẹp nằm giữa lòng Địa Trung Hải, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa phong phú mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người muốn định cư ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    Olympia, nơi mà Olympic cổ điển đã ra đời, tìm hiểu về lịch sử và tinh thần thể thao của Hy Lạp
    15/05/2024

    Olympia, nơi mà Olympic cổ điển đã ra đời, tìm hiểu về lịch sử và tinh thần thể thao của Hy Lạp

    Nhắc đến Olympic, chúng ta thường nghĩ ngay đến những màn tranh tài đỉnh cao của các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau sự kiện thể thao hoành tráng này là một câu chuyện lịch sử đầy cảm hứng bắt nguồn từ vùng đất ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    TOP 7 các khu vực thiên nhiên đẹp và nổi tiếng ở Hy Lạp
    15/05/2024

    Các khu vực thiên nhiên đẹp và các hoạt động dã ngoại tại Hy Lạp

    Hy Lạp, vùng đất của những câu chuyện thần thoại và lịch sử huy hoàng, không chỉ quyến rũ du khách bởi những di tích cổ đại mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng và hùng vĩ. Từ những bãi biển xanh ngắt trải dài đến những hẻm núi hiểm trở, Hy Lạp ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    TOP 10 điểm du lịch đẹp nhất tại Hy Lạp bạn không nên bỏ qua
    15/05/2024

    Các điểm du lịch và khu nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Hy Lạp

    Hy Lạp, đất nước của những câu chuyện thần thoại và lịch sử huy hoàng, không chỉ quyến rũ du khách bởi những di tích cổ đại mà còn bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng và hùng vĩ. Dưới đây là top những điểm du lịch đẹp nhất ở Hy Lạp, hứa hẹn sẽ ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    Tại sao công dân nước ngoài đầu tư vào bất động sản Hy Lạp?
    14/05/2024

    Phân tích tiềm năng thị trường bất động sản Hy Lạp: Vị trí nào tiềm năng nhất?

    Thị trường bất động sản ở Hy Lạp đã chứng kiến ​​một năm đáng chú ý vào năm 2023, được đánh dấu bằng sự tăng giá đáng kể về giá bất động sản và mức tăng trưởng chung.  Năm 2024, Hy Lạp đang nâng cao vị thế của mình để gia nhập hàng ngũ các ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    Lựa chọn bất động sản phù hợp để đầu tư và lấy Golden Visa Hy Lạp
    13/05/2024

    Thị thực Vàng Hy Lạp: Cách đầu tư vào bất động sản và có được quyền cư trú

    Bạn đang mơ về một lối sống Địa Trung Hải, lịch sử phong phú và cơ hội được cư trú tại Châu Âu? Không cần tìm đâu xa ngoài chương trình Golden Visa của Hy Lạp. Sáng kiến độc đáo này mang đến cho các nhà đầu tư nước ngoài một con đường vừa đầu ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT
    Những lưu ý khi tham gia chương trình Golden Visa Hy Lạp
    13/05/2024

    Những lưu ý khi tham gia chương trình Golden Visa Hy Lạp

    Tổng quan về Golden Visa Hy Lạp 2024 Các nhà đầu tư có được Thị thực Vàng Hy Lạp bằng cách mua bất động sản nhà ở hoặc thương mại trị giá trên 250.000 Euro. Một lựa chọn khác là thuê chỗ ở dành cho khách du lịch hoặc ký kết thỏa thuận chia sẻ ... Read moreĐầu tư định cư Tây Ban Nha – Cơ hội định cư châu Âu chỉ với 500.000 EUR
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758