TÌM KIẾM

MUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU

25/11/21
| Admin
Chia sẻ:

Mua nhà ở Malta – ngoài cơ hội sở hữu tài sản giá trị lâu dài tại vùng đất Châu Âu mà còn có thể đổi lấy tấm thẻ thường trú nhân với những quyền lợi không giới hạn cho cả gia đình.

Mua nhà ở Malta - lấy thẻ thường trú nhân Châu Âu
Mua nhà ở Malta – lấy thẻ thường trú nhân Châu Âu

Nhà đất tại Malta 

BĐS Malta vẫn được hỗ trợ bởi hệ thống pháp lý của Malta khi không áp dụng thuế đối với quyền sở hữu hoặc tài sản. Vì vậy mà đã trở thành chất xúc tác, thu hút nhiều người quan tâm và mong muốn sở hữu cho mình một căn nhà tại quốc đảo này. 

Mua nhà ở Malta - không thuế nhà đất
Mua nhà ở Malta – không thuế nhà đất

Thị trường BĐS Malta còn nổi tiếng bởi sự tăng trưởng ổn định đáng ghen tỵ. Theo chỉ số giá nhà toàn cầu Knight Frank, trong quý II/2018 giá BĐS ở Malta tăng hơn bất kì nơi nào trên thế giới. Mức tăng trưởng lên tới 17% và lợi suất cho thuê trung bình từ 6 – 7%. Đây cũng là một cơ hội tốt để Quý Nhà đầu tư kinh doanh, gia tăng tài sản cá nhân. Hứa hẹn đem lại lợi nhuận thương mại rất lớn trong một thời gian ngắn đầu tư. Vì vậy, thị trường BĐS Malta càng nóng hơn bao giờ hết.

Giá nhà tại Malta 

Theo số liệu của Numbeo.com cập nhật vào những ngày đầu năm 2020, giá cho thuê và mua nhà ở Malta tại các thành phố lớn như sau:

Giá thuê nhà mỗi tháng

Malta  Gozo Valletta

Sliema

Căn hộ (01 phòng ngủ) tại trung tâm thành phố 857,50 € 470,00 € 950,00 € 906,19 €
Căn hộ (01 phòng ngủ) bên ngoài trung tâm 683,96 € 407,14 € 738,01€ 737,50 €
Căn hộ (03 phòng ngủ) ở trung tâm thành phố 1.519,52 € 766,67 € 1.833,33 € 1.723,81 €
Căn hộ (03 phòng ngủ) bên ngoài trung tâm 1.128,85 € 633,33 € 1.304,17 € 1.21,43 €

Giá mua căn hộ  

Malta Gozo Valletta

Sliema

Giá mỗi m² để mua căn hộ tại trung tâm thành phố 3.273,63 € 1.500,00 € 4.050,00 € 5.333,33 €
Giá mỗi m² để mua căn hộ bên ngoài trung tâm 2.053,62 € 1.050,00 € 1.950,00 € 3.100,00 €

Mua nhà ở Malta – Lấy ngay thẻ thường trú nhân Châu Âu

Malta cũng là một trong những quốc gia tham gia vào chương trình đầu tư BĐS đổi lấy quyền cư trú tại Châu Âu, tạo điều kiện cho người nước ngoài đến đây sinh sống. Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP), có hiệu lực từ tháng 03/2021. Đây là chương trình định cư mới tại Malta thay thế cho chương trình cũ MRVP với nhiều thay đổi mới. 

So với chương trình định cư các nước khác thì Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP) có phần nổi trội hơn hẳn. Đây là chương trình định cư Châu Âu duy nhất hiện nay cho phép 4 thế hệ gia đình đi cùng 1 hồ sơ bao gồm bố mẹ, ông bà của đương đơn cùng vợ/chồng và con cái (độc thân, không giới hạn độ tuổi). 

Quyền lợi khi tham gia chương trình định cư MPRP
Quyền lợi khi tham gia chương trình định cư MPRP

Điều kiện tham gia chương trình định cư MPRP:

Để tham gia chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP), nhà đầu tư cần đầu tư ít nhất 5 năm vào bất động sản và đóng góp cho Chính phủ. Cụ thể theo 1 trong 2 hình thức đầu tư sau:

  • Mua bất động sản với giá trị từ €300.000 và đóng góp €28.000 cho Chính phủ
  • Thuê bất động sản từ €10.000/năm và đóng góp €58.000 cho Chính phủ.

Các thông tin chính thức của Chính phủ Malta về Chương trình MPRP 2021, nhà đầu tư có thể xem TẠI ĐÂY

BĐS Malta
BĐS Malta

2 lợi thế nổi trội của chương trình MPRP

  • Chi phí đầu tư “kinh tế” nhất 

So với các chương trình đầu tư định cư tại Mỹ, Úc, Canada,… với mức đầu tư lên đến hàng triệu đô la, thì chi phí để đầu tư định cư tại Malta thấp hơn rất nhiều, lại vô cùng an toàn. Thay vì mạo hiểm đầu tư vào các dự án với tỷ lệ rủi ro cao, thì khi tham gia định cư tại Malta, Quý Nhà đầu tư sẽ trực tiếp mua nhà ở Malta. Vừa sở hữu BĐS giá trị vừa có tấm thẻ cư trú cho cả gia đình với mức đầu tư chỉ từ €300.000 là một bước đầu tư quá “hời”.

  • Chấp thuận trước – Đầu tư sau

Chính phủ Malta cũng đã tạo điều kiện cho các nhà đầu tư khi cho phép Quý Nhà đầu tư chỉ cần bắt đầu rót vốn vào đầu tư ngay sau khi mà hồ sơ đã được chấp thuận. Điều này càng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quyền lợi phía nhà đầu tư. 

Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP)
Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP)

An tâm mua nhà ở Malta cùng Portico & Bridge

Vì là sẽ đầu tư trực tiếp vào BĐS (thuê hoặc mua nhà ở Malta) nên việc làm sao để lựa chọn được một dự án BĐS phù hợp và tiềm năng là nỗi băn khoăn của rất nhiều nhà đầu tư. Nhất là trong thời điểm dịch bệnh trên toàn cầu, việc đi lại giữa các nước ngày một khó khăn hơn, sẽ rất khó để nhà đầu tư có thể khảo sát thực địa dự án. 

Cho nên, còn gì bằng nếu có được một người bạn đồng hành đã sinh ra và lớn lên tại Malta, am hiểu về thị trường nhà đất tại Malta, hỗ trợ Quý Nhà đầu tư trên con đường định cư nơi đất khách. Chắc chắn, Quý Nhà đầu tư có thể an tâm hơn rất nhiều. Một người Malta “chính gốc” sẽ chia sẻ đến nhà đầu tư những kinh nghiệm rất quý giá và có thể chia sẻ về cuộc sống tại Malta một cách “chân thật” nhất. 

Cuộc sống tại Malta
Cuộc sống tại Malta

“Định cư Malta cùng người Malta”

Sở dĩ chúng tôi nói Quý Nhà đầu tư có thể an tâm khi lựa chọn mua nhà ở Malta cùng Portico & Bridge chúng tôi là vì công ty chúng tôi tự hào là đơn vị DUY NHẤT hiện nay tại Việt Nam có chuyên gia di trú người Malta. Ngài Trafford Busuttil – CEO Portico & Bridge đã hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định cư, di trú và là chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản quốc tế. Vì vậy, dựa vào hồ sơ của nhà đầu tư, chúng tôi tự tin có thể tư vấn những dự án đầu tư phù hợp nhất.  

Ngài Trafford Busuttil
Ngài Trafford Busuttil

Ngoài ra, Portico & Bridge còn có sự đồng hành của đội ngũ luật sư uy tín như Tiến sĩ Michaela Millo. Luật sư đã được cấp giấy phép AKM của cơ quan di trú Malta. Số giấy phép AKM của bà là AKM-MILLO-21. Bà sẽ là Luật sư đại diện Quý Nhà đầu tư trước Cơ quan Di trú. Bà đã hỗ trợ hơn 200 hồ sơ định cư Malta thành công kể từ năm 2015 đến nay. 

Tiến sĩ Michaela Millo
Tiến sĩ Michaela Millo

Đặc biệt, anh em của Ngài Trafford cũng là những luật sư nổi tiếng hàng đầu tại Malta. Vì vậy, Portico & Bridge rất am hiểu về các quy định của Cơ quan Di trú Malta. Hồ sơ chương trình định cư Malta của Quý Nhà đầu tư sẽ do công ty trực tiếp thụ lý và không có sự can thiệp từ bất kỳ bên trung gian nào. 

Portico & Bridge
Portico & Bridge

Kết luận

Thị trường BĐS Malta được các chuyên gia đánh giá là tiềm năng và nổi trội hơn hẳn so với thị trường BĐS tại Châu Âu. Hơn nữa, mua nhà ở Malta còn có thể đổi lấy quyền cư trú tại Châu Âu với những quyền lợi không giới hạn. Do đó, nhà đất tại Malta luôn được săn đón và không có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Vì vậy, khi đã lựa chọn được dự án tốt và phù hợp thì Quý Nhà đầu tư đừng nên bỏ lỡ. Đầu tư càng sớm, càng giữ được nhiều quyền lợi về giá cả và tỷ lệ thành công cũng sẽ cao hơn. Gia đình càng sớm nhận được những đặc quyền dành riêng cho công dân EU. 

Để tìm hiểu thêm về nhiều dự án đầu tư tiềm năng tại Malta, Quý Nhà đầu tư hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại Portico & Bridge. Đội ngũ hơn 50 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ Quý Nhà đầu tư. 

Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909.898.758

Tại PORTICO & BRIDGE, “Your Children, We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    Người châu Á chiếm 9 trong 10 thị thực EB-5 được cấp vào năm 2023, nhưng hàng chục nghìn người vẫn đang chờ đợi
    24/04/2024

    Người châu Á chiếm 9 trong 10 thị thực EB-5 được cấp vào năm 2023, nhưng hàng chục nghìn người vẫn đang chờ đợi

    Số lượng thị thực EB-5 được cấp là một điểm dữ liệu quan trọng trong số liệu năm tài chính 2023 từ Cục Lãnh sự của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. Những dữ liệu này phản ánh thông tin về các nhà đầu tư đã bắt đầu hành trình EB-5 cách đây vài năm và ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    định cư châu âu làm việt với người châu âu
    22/04/2024

    Portico and Bridge – Định cư Châu Âu, hãy làm việc với người Châu Âu

    Châu Âu – Nơi khơi nguồn ước mơ Châu Âu từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một cuộc sống chất lượng cao với nền giáo dục tiên tiến, hệ thống y tế hiện đại, cơ hội việc làm rộng mở và môi trường sống an ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    Tại sao nên lựa chọn Visa Định Cư Canada Cho Doanh Nhân Khởi nghiệp (SUV)
    22/04/2024

    SUV – Visa Định Cư Canada Cho Doanh Nhân Khởi nghiệp

    Chương trình Start-up Visa (SUV) của Canada mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư và doanh nhân khởi nghiệp biến ước mơ kinh doanh thành hiện thực tại xứ sở lá phong. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các chương trình định cư khác, SUV thu hút đông đảo sự ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT
    Cập nhật tin tức về Chương trình Canada SUV
    22/04/2024

    Cập Nhật Tin Tức Về Chương Trình Canada SUV

    Giới thiệu về chương trình Canada SUV Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (Start-up Visa – SUV) là chương trình định cư chính thức được Bộ Di trú, Người Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) công bố từ năm 2018. Mở ra cánh cửa chào đón các nhà khởi nghiệp, doanh nhân tài năng, ... Read moreMUA NHÀ Ở MALTA – LẤY NGAY THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN CHÂU ÂU
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758