TÌM KIẾM

SO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP

24/08/21
| Admin
Chia sẻ:

Chương trình định cư tại Châu Âu – cơ hội để Quý Nhà đầu tư trở thành công dân toàn cầu. Chính phủ của các quốc gia Châu Âu cũng rất tạo điều kiện cho công dân các nước đến kinh doanh và định cư lâu dài tại đây.

Đặc biệt, ở các nước phát triển như Malta, Bồ Đào Nha và Hy Lạp thì sự thu hút người nhập cư đến đây càng mạnh mẽ. Vì vậy, chương trình định cư tại 3 quốc gia này được các nhà đầu tư trên thế giới dành rất nhiều quan tâm. 

So sánh các chương trình định cư tại Châu Âu: Malta - Bồ Đào Nha - Hy Lạp

1.Quyền lợi khi trở thành một công dân Châu Âu

Các quốc gia Châu Âu luôn có sự đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho công dân của họ. Chất lượng cuộc sống tại các quốc gia Châu Âu nằm ở mức cao. Nguồn thu nhập cũng rất ổn định. Điều này sẽ giúp đảm bảo cho công dân EU có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái. 

Cuộc sống tại Châu Âu

Đây còn là cơ hội tốt đối với những người kinh doanh để mở rộng giao thương quốc tế. Chính phủ rất ủng hộ cũng như hỗ trợ với nhiều chế độ và chính sách thuận lợi cho việc kinh doanh.

Đặc biệt, khi là một công dân Châu Âu, Quý Nhà đầu tư có thể tự do sinh sống và làm việc tại bất kỳ quốc gia thành viên nào bao gồm tại các khối kinh tế lớn như Schengen, EU.

Công dân toàn cầu

2.So sánh các chương trình định cư tại Châu Âu hot nhất 2021

Các chương trình định cư tại Châu Âu diện đầu tư đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Chương trình có đa dạng hình thức tham gia cho Quý Nhà đầu tư lựa chọn. Điều kiện tham gia cũng “dễ thở” hơn các nước khác. Thời gian thụ lý hồ sơ lại nhanh chóng.

Sau đây, Portico & Bridge sẽ so sánh 3 chương trình định cư Châu Âu hot nhất hiện nay, để giúp Quý Nhà đầu tư có thể lựa chọn chương trình định cư phù hợp nhất với mong muốn của mình. 

MALTA

BỒ ĐÀO NHA

HY LẠP

Mức vốn đầu tư tối thiểu

€150.000

€350.000

€250.000

Hình thức đầu tư

MUA hoặc THUÊ bất động sản

MUA bất động sản

MUA bất động sản

Thời gian thụ lý hồ sơ

4 – 6 tháng

16 – 18 tháng

12 – 14 tháng

Hình thức cư trú

Thường trú nhân vĩnh viễn

Thẻ cư trú vĩnh viễn

Thường trú nhân vĩnh viễn

  • Chương trình Thường trú nhân Malta (MPRP)

Chương trình Thường trú nhân Malta khá phù hợp với tiêu chí của Quý Nhà đầu tư hiện nay. Chương trình cho phép cả gia đình 4 thế hệ đi cùng hồ sơ định cư Malta. Quý nhà đầu tư chỉ bắt đầu tham gia đầu tư sau khi hồ sơ đã được chấp thuận. Điều này tuyệt đối an toàn cho quyền lợi phía nhà đầu tư. 

Các thông tin chính thức của Chính phủ Malta về Chương trình Thường trú nhân Malta 2021, nhà đầu tư có thể xem TẠI ĐÂY

Chương trình Thường trú nhân Malta

  • Chương trình định cư Bồ Đào Nha – Golden visa

Golden Visa là một trong những chương trình đầu tư định cư hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư trên thế giới. Chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha (Golden Visa) cho phép nhà đầu tư và gia đình có quốc tịch ngoài khối Liên minh châu Âu nhận thẻ cư trú Bồ Đào Nha vĩnh viễn. Đây là Chương trình cung cấp con đường đơn giản và ngắn nhất để tham gia định cư Châu Âu.

Quý Nhà đầu tư có thể tìm hiểu thêm về Quy trình định cư Bồ Đào Nha, xem TẠI ĐÂY.

Chương trình định cư Bồ Đào Nha

  • Chương trình đầu tư định cư Hy Lạp – Golden Visa 

Đầu tư định cư Hy Lạp – chương trình Golden Visa là một trong những chương trình có mức đầu tư hợp lý và tương đối đơn giản để đương đơn và gia đình 3 thế hệ có thể nhận thường trú nhân Hy Lạp và trở thành công dân Châu Âu. Đặc biệt, chương trình không yêu cầu thời gian lưu trú tối thiểu để duy trì thẻ thường trú. Vì vậy, Quý Nhà đầu tư có thể tự do lựa chọn sinh sống tại Hy Lạp hoặc tiếp tục công việc kinh doanh tại Việt Nam. 

Chương trình định cư Hy Lạp

3.Tham gia chương trình định cư tại Châu Âu cùng Portico & Bridge

Portico & Bridge là một tập đoàn di trú và tư vấn định cư hàng đầu Châu Âu với hơn 35 năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ hơn 50 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư trên con đường khởi đầu một cuộc sống mới nơi trời Âu. Với kinh nghiệm của mình, Portico & Bridge đã giúp hơn 1000 khách hàng thành công các chương trình định cư trên toàn thế giới với tỷ lệ hồ sơ được chấp thuận là 100%. 

Tập đoàn định cư và di trú hàng đầu Châu Âu

Đặc biệt, tại Portico & Bridge, chúng tôi có sự hỗ trợ trực tiếp từ Tiến sĩ Michaela Millo – luật sư đã được cấp giấy phép AKM của cơ quan di trú Malta. Số giấy phép AKM của bà là AKM-MILLO-21. Bà là một Tiến sĩ Luật sư người Malta có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý các chương trình Đầu tư Định cư tại Malta. Bà đã hỗ trợ cho hơn 200 nhà đầu tư Việt Nam và Trung Quốc định cư Malta thành công kể từ năm 2015 đến nay.

Tiến sĩ luật sư Michaela Millo

4.Kết luận 

Trên đây là những so sánh về các chương trình định cư tại Châu Âu. Nếu có những thắc mắc cần giải đáp, Quý Nhà đầu tư hãy liên hệ với chúng tôi tại Portico & Bridge. Chúng tôi rất sẵn lòng để được hỗ trợ Quý Nhà đầu tư. Gọi ngay cho chúng tôi tại 0909.898.758

Tại PORTICO & BRIDGE, “Your Children We Care”.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi để được tư vấn.

    Tin tức liên quan

    Điều gì sẽ xảy ra nếu chương trình Visa Vàng Tây Ban Nha kết thúc
    02/05/2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật tháng 4 năm 2024

    Kết thúc Visa Vàng Tây Ban Nha: Cập nhật mới nhất năm 2024 Vào tháng 4 năm 2024, Tây Ban Nha tuyên bố có kế hoạch chấm dứt chương trình Golden Visa dành cho người nước ngoài đầu tư vào bất động sản tại nước này. Quyết định điều tra tính khả thi của Golden ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    Danh sách các quốc gia Caribe sắp tăng mức đầu tư trong chương trình CBI
    02/05/2024

    Chỉ còn 2 tháng để sở hữu quốc tịch kép với mức đầu tư $100.000 trước khi chương trình quốc tịch Caribe kết thúc

    Từ ngày 1/7/2024, chương trình Citizenship by Investment (CBI) của bốn quốc gia Caribe – Antigua & Barbuda, Dominica, Grenada và Saint Kitts & Nevis – sẽ chính thức tăng gấp đôi mức đầu tư tối thiểu từ $100.000 lên $200.000. Chỉ còn 2 tháng cho những ai đang mong muốn sở hữu quốc tịch ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024
    30/04/2024

    Quy định mới về Golden Visa Hy Lạp có hiệu lực vào tháng 3 năm 2024

    Chương trình Visa Vàng Hy Lạp cập nhật các luật mới tháng 5 năm 2024: Tất cả những gì bạn cần biết Chương trình Visa Vàng Hy Lạp,  đã được cập nhật với một số thay đổi quan trọng có hiệu lực từ Chủ nhật, ngày 31 tháng 3 năm 2024. Những thay đổi này ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    Lợi ích của việc đầu tư vào Malta
    30/04/2024

    Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta

    Malta đang nổi lên như một điểm sáng kinh tế trong khu vực Địa Trung Hải, khẳng định vị thế của mình với xếp hạng tín dụng cao và sự tăng trưởng du lịch ấn tượng. Báo cáo xếp hạng của Fitch nhấn mạnh sức mạnh của nền kinh tế Malta Vào ngày 15 tháng ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP)
    28/04/2024

    Các chuyên gia cho biết CBI MoA ở Caribe sẽ tăng cường thay vì cản trở nhu cầu

    Tuần lễ Công dân Toàn cầu: Tương lai của Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Caribe (CIP) Điểm chính: Bốn quốc gia Caribe đã ký Biên bản ghi nhớ (MoA) để thống nhất và điều chỉnh những quy định nhằm cải thiện tính hiệu quả của các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm
    25/04/2024

    Tiêu chí rút ngắn thời gian nhập tịch 3 năm trong chương trình đầu tư định cư Síp

    Cyprus đẩy mạnh chương trình nhập tịch, giảm thời gian chờ xuống chỉ còn 3 năm Mới đây, Bộ Nội vụ Síp đã công bố các khía cạnh hoạt động của Đạo luật sửa đổi Đăng ký Dân cư năm 2023, trong đó cung cấp thời hạn nhập tịch 3 năm cho các chuyên gia ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT
    tỷ lệ thành công của SUV theo loại tổ chức hỗ trợ
    25/04/2024

    Chọn con đường phù hợp cho hành trình định cư Canada diện SUV: Vườn ươm, Quỹ đầu tư mạo hiểm hay Mạng lưới Đầu tư thiên thần?

    Chương trình Visa Khởi nghiệp Canada (SUV) là con đường dành cho các doanh nhân quốc tế thành lập doanh nghiệp sáng tạo tại Canada và trở thành thường trú nhân. Để đủ điều kiện nộp hồ sơ SUV, ứng viên cần được hỗ trợ bởi một trong ba loại tổ chức được chính phủ ... Read moreSO SÁNH CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ TẠI CHÂU ÂU: MALTA – BỒ ĐÀO NHA – HY LẠP
    XEM CHI TIẾT

    0909.898.758